Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng và sửa chữa.

Mỗi đơn hàng chỉ hỗ trợ đổi 1 lần. 

Gmorning chưa có chính sách trả hàng/ hoàn tiền.

Giá sản phẩm đổi mới được tính theo giá tại thời điểm khách mua hàng. Giá trị sản phẩm đổi mới phải bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. 

Trường hợp khách hàng đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn, Gmorning không hoàn trả lại tiền chênh lệch.

 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi hàng

  • Thời gian thông báo đổi hàng : trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Cách thức đổi hàng: Quý Khách liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng thông qua Hotline chính  0962039449 hoặc nhắn tin trực tiếp tại website, fanpage, instagram Gmorning trước khi gửi hàng đổi về để được hướng dẫn chi tiết.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.