1. Điều kiện đổi trả
Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng và sửa chữa.
Mỗi đơn hàng chỉ hỗ trợ đổi 1 lần.
Gmorning chưa có chính sách trả hàng/ hoàn tiền.
Giá sản phẩm đổi mới được tính theo giá tại thời điểm khách mua hàng. Giá trị sản phẩm đổi mới phải bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua.
Trường hợp khách hàng đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn, Gmorning không hoàn trả lại tiền chênh lệch.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi hàng
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.